วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน กับทางเลือกฉบับเซียน มาแนะนำสำหรับคุณ

วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน

เปิดโลกแห่งการพนันแบบออนไลน์กับ เสือ มังกร เกมไพ่ยอดฮิตฉบับออนไลน์ ชี้ชะตาคุณเพียงการ์ดแค่ใบเดียว เล่นง่าย คืนกำไรไว สนุกทุกการพนันในบทความนี้เราจะพาไปคุณไปรู้จักมากยิ่งขึ้น และพาไปดู วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน เหมาะสำหรับนักล่ารางวัลทุกรูปแบบ ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงระดับเซียน ให้คุณพกติดตัวก่อนลงสนามจริง เตรียมเป็นผู้ชนะการเดิมพันแบบสุดชิล

วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน ที่แนะนำให้คุณ
ทางเลือกฉบับเซียน ที่แนะนำให้คุณ ได้นำไปใช้ในการเดิมพัน

เกมเปิดไพ่ดวลดวง เสี่ยงโชคเพื่อรู้ผล ด้วยการ์ดใบเดียว

รูปแบบหรือ วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน นั้นแทงง่าย จบไว รู้ผลด้วยการ์ดใบเดียว จึงถือเป็นที่นิยมในบรรดาเหล่านักเสี่ยงโชคอย่างมาก เฉพาะอย่างยิ่งผู้ชื่นชอบการวัดดวงเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งตอบโจทย์นักเสี่ยงโชค งบน้อยแต่หวังกอบโกยกำไรกลับบ้านได้อย่างดี ด้วยรูปแบบการพนันอย่างหลากหลาย จะช่วยเสริมสร้างกำไรให้คุณอย่างคาดไม่ถึงแน่นอน

เสี่ยงโชคด้วยการเปิดไพ่ใบเดียว
เสี่ยงโชคด้วยการเปิดไพ่ใบเดียว เลือกแทงฝั่งที่จะชนะ ง่าย ๆ

รูปแบบหรือ วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน แบบมาตรฐาน

  • เดิมพันฝั่งมังกร (Dragon) – ผลลัพธ์ของฝั่งมังกรต้องมีมากกว่าแต้มฝั่งเสือ ซึ่งฝั่งเลือกมังกรจะมีโอกาสได้เปิดดูการ์ดก่อน โดยอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 1:1
  • เดิมพันฝั่งเสือ (Tiger) – ผลลัพธ์ของฝั่งเสือต้องมีแต้มมากกว่าฝั่งมังกร ฝั่งเลือกเสือจะได้รับการ์ดหลังคนเลือกฝั่งมังกร โดยอัตราการจ่ายเงินอยู่ที่ 1:1 
  • เดิมพันเสมอ (Tie) – ผลลัพธ์ คือแต้มของทั้งสองฝั่งจะต้องมีค่าเท่ากันถึงจะเป็นผู้ชนะในรอบนี้ โดยมีอัตราจ่ายเงินสูงถึง 1:8 
รูปแบบการเดิมพันและวิธีการเล่น
รูปแบบการเดิมพันและวิธีการเล่นอย่างง่าย ของไพ่เสือมังกร

จับจุดการเล่นเสือมังกร กับเค้าไพ่แบบต่าง ๆ

สำหรับ วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน โดยการจับจุด นักเสี่ยงดวงหลายคนอาจยังไม่รู้จังหวะการ จับจุด เสือ มังกร ไม่รู้ทิศทางของเกมเท่าไหร่ พูดง่าย ๆ คือยังจับจุดไม่ถูกว่าจะต้องพนันหรือวางเงินอย่างไร หากคุณเป็นคนมีประสบการณ์ หรือผ่านการเล่นมาสักนิด ย่อมมีความเข้าใจ และจับจุดได้นั้น ต้องมีเทคนิค แนวทางและกลยุทธ์มากขึ้น ช่วยให้สามารถเสี่ยงโชคอย่างแม่นยำ สำหรับเค้าไพ่แบบต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้

สูตรเล่นรอตัวตัด

เป็นอีกหนึ่ง วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน ยอดนิยมเป็นอย่างมาก ลักษณะการออกจะอยู่ในรูปแบบผสมผสานระหว่างแบบปิงปอง กับแบบมังกร โดยมีการเปลี่ยนฝ่ายสลับไปมา ก่อนจะเปลี่ยนนั้นจะอยู่ที่เสือ หรือมังกร ระยะยาวกว่า ตัวอย่างเช่น มังกร มังกร มังกร เสือ มังกร มังกร มังกร เสือ เกมต่อไปให้เลือกลง มังกร

สูตรไล่ล่ามังกร

เป็นลักษณะการอ่านแบบออกฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งติดต่อกัน เมื่อเล่นไปสักระยะผ่านไป 2-3 ตาปรากฎลักษณะนี้ออกมานั้นตาต่อไปให้เลือกแทงตามทันที แต่ถ้าพบว่าการออกแบบสลับไปมาจะเรียกว่าปิงปองจะเป็นอีกหนึ่งรูปแบบเค้าไพ่ ซึ่งเราจะมาพูดกันในข้อต่อไปนี้

สูตรเค้าปิงปอง

จังหวะจะออกปิงปองนั้น สังเกตุง่าย ๆ เป็นการออกสลับกันไปมาระหว่างเสือกับมังกร คล้าย ๆ กับ การที่เราตีปิงปอง ซึ่งจะตีลูกโต้ไปมาทั้ง 2 ฝ่าย หากสังเกตเห็นว่าการเกิมเริ่มออกสลับกันไปมานั้น ให้คุณรีบแทงสวนไปทันที ยกตัวอย่างเช่น มังกร เสือ มังกร เสือ มังกร ตาต่อไปให้เลือกแทงเสือ

สูตรแทงตัวติด

เค้ามังกรตัวติด เป็น วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน ซึ่งแนะนำอย่างมาก เพราะต่อให้การ์ดออกหน้าอะไร ตาต่อไปก็จะออกเหมือนเดิมอีก หากเห็นว่าจังหวะเริ่มมาให้เริ่มเสี่ยงโชคได้เลย ยกตัวอย่างเช่น เสือ เสือ มังกร มังกร เสือ ตาต่อไปให้เลือกแทงเสือ

วิธีการจับจุดในการอ่านเค้าไพ่ เพื่อเล่นเสือมังกร
วิธีการจับจุดในการอ่านเค้าไพ่ เพื่อเล่นเสือมังกรให้ชนะอย่างเซียน

เหตุผลที่ทำให้การเล่น เสือ มังกร เป็นเกมยอดนิยม ใครไม่เล่น ไม่ได้

ส่วนใหญ่แล้วคนชอบนั้น จะมี วิธีเล่น เสือมังกร ให้ได้เงิน เป็นของตัวเอง รวมทั้งมีเทคนิคที่สั่งสมประสบการณ์นำมาลง ก็เพราะว่ามันเล่นง่าย ไม่มีการโกง ยังไงก็ได้เงินแน่นอน ทำเงินง่าย ทำเงินเยอะ รูปแบบการเล่นมีความสนุก และก็ยังมีเทคนิคหรือสูตรออนไลน์ให้ใช้ เพื่อเพิ่มทางในการสร้างกำไรให้ตัวเองง่าย ๆ ไม่ต้องเหนื่อยอีกด้วย เพราะมีมาเสิร์ฟให้พร้อมการคำนวนที่ทำให้คุณชนะได้แน่นอน

บทความที่น่าสนใจ